วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมทำเงินตัวใหม่ เปิดไว้เฉยๆก้อได้เงิน รีบสมัครเป็นต้นสายก่อนใครด่วน!!


 โปรแกรมทำเงินใหม่ แห่งปี ที่สำคัญเข้าร่วมได้ ฟรี


คุณไม่จำเป็นต้องคลิกอะไร
คุณไม่จำเป็นต้องชวนคนที่คุณรู้จัก
คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายอะไร ฟรี
คุณไม่จำเป็นต้องคอยรับอีเมล์หรือโฆษณา


กล้าท้าให้คุณพิสูจน์ไม่มีการล้มเหลวของระบบการตลาด
รับประกันคุณจะมีดาวน์ไลน์ที่ใช้งานโปรแกรมง่ายๆนี้แน่นอนเพราะมันง่าย
ดังนั้น ทำให้คุณประสบความสำเเร็จแน่นอน?

 



เราได้พัฒนาระบบที่ทุกคนสามารถใช้ง่าย Right Now!
โดยคุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้พิเศษใด ๆ หรือทักษะการใช้คอมพิวเตอร์อะไรมากมาย


สมัครสมาชิก--->ดาว์โหลดโปรแกรม--->ติดตั้ง--->เปิดโปรแกรม--->เล่นคอมตามปกติ


วีธีสมัคร
1.คลิ๊กที่ Get started


2.ใส่ชื่อที่จะใช้และอีเมล

3. ยืนยันในอีเมล




วิธีดาวโหลด
ตัวนี้คือโปรแกรมที่เหมือนกับmybrowsercash ครับคือเราต้องโหลดโปรแกรมแล้วติดตั้งไว้ที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของคอมเราวิธีการติดตั้งไปที่Memberแล้วไปที่dowload page สำหรับเครื่องใครเป็นjavaรุ่น เก่าสามารถโหลดตัวใหม่ติดตั้งได้ทันที  ส่วนตัวโปรแกรมโหลดมาไว้ที่ใดที่หนึ่งของคอมพิวเตอร์เราครับ  หลังจากนั้นก็แตกไฟล์ครับ  แต่วิธีทำงานง่ายๆครับไฟล์ที่เรายังไม่แตกคือตัวงานของเราครับดับ เบิ้ลคลิกไฟล์ที่เราโหลดมาที่ยังไม่แตกไฟล์ครับ  จะขึ้นให้เราใส่ Password ครับ login เข้าไปโปรแกรมจะทำงานครับจะมีสัญลักษณ์javaที่ด้านล่างของคอมพิวเตอร์เราครับ หลังจากนั้น1-2วันเมื่อผ่านการตรวจสอบไฟล์ที่เรายังไม่แปลงไฟล์จะเปลี่ยน เป็นรูปJavaครับง่ายต่อการเข้าเพียงดับเบิ้ลคลิกครับแล้วก็ปล่อยไว้เท่านั้น เอง

(หากมีการแนะนำต่อ ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นๆอีก เพราะมีระบบ Downline ด้วย..)




ดูวิธีโหลดโปรแกรมได้ที่วีดีโอด้านล่างครับ




ภาพข้างล่าง คือ ตัวอย่างรายได้เราจากดาวไลน์3คน ต่อการออนไลน์3ชั่วโมง เราสามารถมีดาวไลน์ถึง 10 lavelครับ




สมัครได้ที่







อัพเดทครับ  12/02/2012
ห่างหายไปหลายวัน...วันนี้มาอัพเดทดาวไลน์ให้ดูครับ
















มีดาวไลน์ 15 คนแร้วครับ  ส่วนที่วงกลมไว้นั้นคือคนที่เค้าเปิดโปรแกรมทิ้งไว้



(หากมีการแนะนำต่อ ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นๆอีก เพราะมีระบบ Downline ด้วย..)
ซึ่งเราจะหาหรือไม่หาก้อได้ครับ







สมัครได้ที่






จ่ายผ่านบัญชี paypal สมัครฟรีครับ
ดูวิธีการสมัครได้ที่
http://2f37efac.whackyvidz.com











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น